HOTLINE 24/7
0906565988
EMAIL HỖ TRỢ
khaithacda.hsq@gmail.com
323 BÙI THỊ XUÂN
Phường Phường Đúc – Thành phố Huế

SỰ KIỆN ĐẠI HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NHIỆM KỲ 2023 – 2028

Ngày 16/12/2023 Hội Doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh tổ chức Đại hội Đại biểu Hội DNT tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế là một trong những nền tảng quan trọng, là nơi kết nối và tạo điều kiện cho sự phát triển của cộng đồng doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết. Sự kiện không chỉ mang lại cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm mà còn thiết lập những ý nghĩa sâu sắc trong việc xây dựng cộng đồng kinh doanh bền vững.

Với mục tiêu tạo điều kiện cho doanh nhân trẻ có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến ​​thức, kỹ năng cũng như mở rộng mối quan hệ kinh doanh, Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế đã trở thành một điểm đến quan trọng. Các buổi diễn thuyết, hội thảo và các hoạt động tương tác không chỉ chia sẻ thông tin mà còn khơi dậy nguồn động lực, tạo đà cho các doanh nghiệp trẻ phát triển sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Đại Hội còn tích cực vận động DN, HV sử dụng, sản phẩm, dịch vụ của nhau. Tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu, liên kết giữa các hội viên trong hội cũng như giữa các tỉnh, thành với nhau nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó.Điều quan trọng không phải là kiến ​​thức được truyền đạt mà là mối quan hệ được xây dựng và mở rộng. Việc kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ không chỉ mở ra cánh cửa cho hoạt động kinh doanh hợp lý mà còn tạo ra một mạng lưới hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, Đại hội Doanh nhân trẻ cũng cung cấp ý thức về trách nhiệm xã hội trong kinh doanh. Không chỉ là việc tạo ra lợi nhuận mà còn là công việc đóng góp tích cực vào cộng đồng, chia sẻ giá trị và cơ hội cho những người xung quanh.

“Đoàn kết kiến tạo – Bức phá thành công”

ĐÁ GRANITE ĐEN HUẾ – HSQ

Một số hình ảnh Đá đen Huế cùng gian hàng trưng bày sản phẩm trong ngày Đại Hội

Sản phẩm Đá đen Huế
Sản phẩm Đá đen Huế

Xem thêm: Cung cấp 200 mặt bàn đá thô kích thước 1.000×1.000x30mm làm mặt bàn trang trí(Mở trong cửa số mới)

Xem thêm: Đá tự nhiên Granite đen Huế – Phú Lộc: Sự kết hợp độc đáo giữa sắc đen tự nhiên và kiến trúc hiện đại.(Mở trong cửa số mới)

Xem thêm:Lễ Khánh Thành Nhà Xưởng Thứ 2 tại Xí Nghiệp Đá Đen Phú Lộc, Thừa Thiên Huế(Mở trong cửa số mới)

Sản phẩm mới

0906565988