HOTLINE 24/7
0906565988
EMAIL HỖ TRỢ
khaithacda.hsq@gmail.com
323 BÙI THỊ XUÂN
Phường Phường Đúc – Thành phố Huế
Được sự tin tưởng của khách hàng, đá Granite đen Huế đã cung cấp 200 mặt bàn đá thô kích thước 1.000×1.000x30mm làm mặt bàn trang trí nhà hàng quần thể biệt thự nổi sinh thái Casamia – Hội An.
Tọa lạc bên cạnh khu dự trữ sinh quyển Rừng dừa Bảy Mẫu ven thành phố Hội An được UNESCO công nhận, quần thể biệt thự nổi sinh thái Casamia là tác phẩm đầy tâm huyết của Chủ đầu tư – Công ty cổ phần Đạt Phương. Với vị trí đắc địa nhất trong vùng sinh quyển cửa biển, Casamia mang đến một không gian sống tinh khiết dành cho cộng đồng cư dân đẳng cấp.
Công ty CP khai thác đá Thừa Thiên Huế vinh dự là một trong những đơn vị góp mặt trong dự án này. Với màu đen xám tự nhiên, kết hợp các đường vân ngẫu hứng, cùng vườn cây xanh biếc góp phần làm cho kiến trúc các nhà hàng thêm Sang trọng, tạo cảm giác thư thái an yên khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng, làm cho hương vị các món ăn thêm ngon hơn, đậm đà hương vị. Sự kết hợp giữa đá tự nhiên với thiết kế hiện đại của Phương Tây làm cho khu đô thị, các nhà hàng vẫn giữ được cái hồn của phố Hội, tạo nên một không gian độc đáo.

Sản phẩm mới

0906565988