HOTLINE 24/7
0906565988
EMAIL HỖ TRỢ
khaithacda.hsq@gmail.com
323 BÙI THỊ XUÂN
Phường Phường Đúc – Thành phố Huế

Đá khối tự nhiên là loại vật liệu vô cùng phong phú và đa dạng, được sử dụng rộng rãi trong thiết kế sân vườn, biệt thự, công viên và các công trình xây dựng khác. Việc sử dụng các khối đá tự nhiên làm vật trang trí không chỉ mang vẻ đẹp của tự nhiên vào không gian đó mà còn tạo nên sự cân đối, hài hòa cho không gian xung quanh.

 

Tương thích với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đá khối tự nhiên thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho các khu công viên, sân vườn biệt thự, vỉa hè nơi công cộng,.. để tạo vẻ đẹp tự nhiên, đá khối còn được biết đến với tính chất Phong Thủy tốt, giúp cân bằng sinh khí.

Tùy theo mục đích sử dụng, đá tự nhiên đen Huế có thể chế tác ra nhiều loại sản phẩm trang trí độc đáo, lạ mắt mang vẻ đẹp hoang sơ, bình yên, trầm mặc hay tràn đầy sức sống, tạo nên sức hút cho không gian sống đa dạng. Khi được sử dụng một cách khéo léo và sáng tạo, đá tự nhiên có thể tạo nên những khu vườn ngoài trời tuyệt đẹp và trả lại sự tĩnh lặng cho không gian sống của gia chủ.

Đá Granite đen Huế chuyên cung cấp đá mồ côi nguyên khối tự nhiên làm trang trí cảnh quan sân vườn, vỉa hè, đá khối tự nhiên làm bia đá, bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối,… Khách hàng có thể ghé “Mỏ Đá Đen Phú Lộc – HSQ” ở địa chỉ Xã Lộc điền, Huyện Phú Lộc, TT – Huế để xem và lựa cho mình những viên đá ứng ý nhất!

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm: 0906565988 (Mr Thắng) – 0354232314 (Mr Tuấn) – 0945252822 (Ms Uyên)

Cửa hàng Trưng bày: 352 Bùi Thị Xuân, P. Phường Đúc. Thành Phố Huế

Sản phẩm mới

0906565988