HOTLINE 24/7
0906565988
EMAIL HỖ TRỢ
khaithacda.hsq@gmail.com
323 BÙI THỊ XUÂN
Phường Phường Đúc – Thành phố Huế

 

Đá Granite đen Huế – Phú Lộc: Sự khác biệt nổi bật giữa các loại đá đen Huế khác trên thị trường

Các tiêu chí vượt trội của đá đen Phú Lộc:

Đá Granite đen Huế – Phú Lộc có độ cứng cao (Đạt 6/7 Mosh trên thang đo độ cứng) do đó bề mặt của nó không dễ bị trầy xước hoặc mài mòn mạnh khi tiếp xúc với các chất lỏng, hóa chất hay vật cứng khác. Tính chất chống mài mòn bề mặt tốt là một trong những điểm ưu tiên khi sử dụng Đá đen Phú Lộc trong các ứng dụng yêu cầu độ bền cao. Đá Granite đen Huế – Phú Lộc có các chỉ số về độ cứng, độ bền uốn và độ chống mài mòn bề mặt vượt trội hơn các dòng đá đen khác trên thị trường. Đặt biệt, là các dòng đá đen Huế giá thấp khác đang bán tràn lan trên thị trường.

Bên cạnh đó một điểm nỗi trội của Đá Granite đen Huế Phú Lộc nữa đó là độ thấm nước của đá Granite đen Phú Lộc là 0.04 (%) dường như là rất rất nhỏ, còn các loại đen Huế khác đa phần > 0.15 (%).

Điều này có nghĩa là đá đen Phú Lộc không dễ bị ảnh hưởng bởi nước hoặc các chất lỏng khác, trong khi các loại đá đen khác có thể bị tổn hại do nước theo thời gian. Do đó, đá Granite đen Huế thường được sử dụng trong các ứng dụng cần độ bền và chống thấm nước cao, như lát sàn, bề mặt bếp, bàn ăn, đồ nội thất ngoài trời và hồ bơi,…

=> Đá Granite đen Huế – Phú Lộc đã được cấp chứng nhận ISO và chứng nhận hợp Quy.

Màu Sắc

Nhìn chung trên thị trường đá Huế hiện nay đang có rất nhiều loại đá đen Huế với màu sắc đa dạng, có loại có màu sắc gần như là tương đồng với đá đen Phú Lộc. Nhưng nếu so về màu sắc thực thì đá đen Huế Phú Lộc có tính thẫm mỹ và bắt mắt hơn. Đá Granite đen Huế – Phú Lộc giữ được vẻ đẹp tự nhiên 100% nên có độ bền màu cao, đảm bảo AN TOÀN SỨC KHỎE khi sử dụng, thân thiện với môi trường.

Giá bán:

Giá Đá Granite đen Huế – Đá đen Phú Lộc cao hơn khá nhiều so với các dòng đá đen Huế khác trên thị trường, do nguồn nguyên liệu dần khan hiếm cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể giá Đá Granite đen Phú Lộc slap phổ biến trong khoảng từ 580.000 – 1.450.000/m2. Còn các loại đen Huế khác với chất lượng thấp hơn, giá phổ biến vào khoảng 300.000 – 700.000/m2.

 

Sản phẩm mới

0906565988