HOTLINE 24/7
0906565988
EMAIL HỖ TRỢ
khaithacda.hsq@gmail.com
323 BÙI THỊ XUÂN
Phường Phường Đúc – Thành phố Huế

Sản phẩm đá Granite đen mài Mờ là một trong những sản phẩm nổi bật của ngành đá tự nhiên hiện nay. Với sự kết hợp giữa màu sắc đen tuyền kết hợp các hạt tinh thể trắng tự nhiên, đá Granite đen Huế mài mờ đang được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế các nhà vườn, nhà thờ cổ,…

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đá tự nhiên để nâng tầm không gian sống của mình, thì đá Granite đen Huế mài mờ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với kết cấu chặt chẽ hiếm có nên Đá Granite đen Huế mang trong mình các tính năng vượt trội như về độ cứng, độ chống thấm, chống trơn, chống bám rêu mốc,.. đá Granite đen Huế sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho công trình kiến trúc của bạn, từ nhà ở ứng dụng thiết kế không gian xanh, cho đến nhà sân vườn cổ kính, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, đá Granite đen Huế mài mờ còn mang lại cho bạn không gian sống một cảm giác tao nhã, yên bình!

Đá Granite đen Huế là dòng sản phẩm đá tự nhiên nội địa chất lượng cao, thuộc hàng top đầu trong các dòng đá đen trên thị trường. Ứng dụng đá Granite đen Huế – Phú Lộc vào không gian sống của bạn sẽ giúp không gian sống trở nên ấn tượng hơn, góp phần tăng thêm giá trị cho căn nhà của bạn.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm:

0906565988 (Mr Thắng) – 0354232314 (Mr Tuấn) – 0945252822 (Ms Uyên)

Cửa hàng Trưng bày: 352 Bùi Thị Xuân, P. Phường Đúc. Thành Phố Huế

#datunhien #dasanvuon #khonggianxanh #dadenhue #dagranitedenhue #dadenphuloc

Sản phẩm mới

0906565988